Kế hoạch xác nhận giờ coi thi, chấm thi, đề thi năm học 2020-2021

7/4/2021 4:00:29 PM
Thực hiện kế hoạch năm học, Căn cứ vào chức năng nhiệm vụ của phòng ĐBCL-KT được giao phòng ĐBCL-KT trân trọng thông báo kế hoạch kiểm tra, xác nhận giờ coi thi, chấm thi, ra đề thi, làm ngân hàng câu hỏi thi như sau:

1. Thực hiện chỉ đạo của Hiệu trưởng năm học 2020-2021 tất cả khối lượng giờ coi thi, chấm thi, đề thi, ... giảng viên tự kê khai trên phần mềm dùng chung của Nhà trường. Tuy nhiên, modul này đang được phần mềm hoàn thiện nên khi nào hoàn thiện Nhà trường sẽ có thông báo, hướng dẫn giảng viên cập nhật kê khai trên phần mềm. Vì vậy kính đề nghị giảng viên hoàn thiện bản kê khai cá nhân của mình và tiến hành chuyển vào phần mềm khi có thông báo.

2. Căn cứ vào dữ liệu giảng viên cập nhật trên phần mềm dùng chung, phòng ĐBCL-KT tiến hành kiểm tra và xác nhận giờ tổng các công việc coi thi, chấm thi, đề thi, NHCHT, ... cho từng bộ môn.

3. Để thuận tiện cho việc kê khai giờ trong bảng cá nhân, phòng ĐBCL-KT đã có một số tổng hợp giờ ra đề thi, NHCHT, coi thi trên phòng máy, coi chấm thi CĐR ngoại ngữ, đánh giá năng lực tiếng Việt gửi kèm link bên dưới để thầy/cô tham khảo, kê khai (nếu có sai sót đề nghị các thầy/cô phản hồi lại Phòng qua Đ/c Lê Đình Nghiệp).

 

Tập tin đính kèm

Tin liên quan